SitemapXML||SitemapHTML

มาจากไหน "ลิเวอร์พูล" เล็งคว้า "ตัวละครลับ" เติมโหด เผยฤดูกาลนี้มีส่วนร่วม 18 ประตู

Rate this post

ไม่ธรรมดา ลิเวอร์พูล เตรียมคว้า “ตัวละครลับ” เติมความโหด เผยผลงานจัดจ้าน ฤดูกาลนี้มีส่วนร่วมถึง 18 ประตู

,

วันที่ 8 มกราคม 2567 ฌาค ทัลบอต ผู้สื่อข่าวชื่อดังจาก ฟุตบอล ทรานส์เฟอร์ส เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมแผนเสริมความโหดด้วยการเล็งคว้าตัวรุกริมเส้น โดยนอกเหนือจาก ไมเคิล โอลิเซ ของ คริสตัล พาเลซ ยังมี ครายเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ ดาวรุ่งชาวเนเธอร์แลนด์ จาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกแชมเปียนชิพ อังกฤษ เป็นเป้าหมายอีกด้วย

,

ทั้งนี้ ไมเคิล โอลิเซ มีค่าฉีกสัญญาจาก คริสตัล พาเลซ สูงถึง 60 ล้านปอนด์ (2,700 ล้านบาท) และยังต้องแย่งตัวกับคู่แข่งเงินหนาอีกหลายราย ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ที่ให้ความสนใจเช่นกัน ทำให้ ลิเวอร์พูล เตรียมเปลี่ยนเป้าหมายไปลุ้นคว้าตัว ครายเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ แทน

,

ฌาค ทัลบอต วิเคราะห์ผ่านทาง ฟุตบอล ทรานส์เฟอร์ส ว่า “เมื่อมองไปถึงช่วงซัมเมอร์แล้ว ความสนใจของ ลิเวอร์พูล มีมากกว่า โอลิเซ เราทราบมาว่าพวกเขากำลังจับตามอง ครายเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ ตัวรุกของ ลีดส์ แม้ยังไม่ชัดเจนว่าสโมสรจะซื้อตัวทั้งคู่หรือไม่ แต่ทั้ง 2 คนมีโอกาสสูงที่จะแยกทางกับต้นสังกัดปัจจุบันในตลาดนักเตะที่จะมาถึง ท่ามกลางฟอร์มอันน่าประทับใจในฤดูกาลนี้”

,

ครายเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ วัย 22 ปี ย้ายจาก เฟเยนูร์ด มาอยู่กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2020 หลังเพิ่งเลื่อนชั้นกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ลงเล่นไปแล้ว 64 นัด ทำ 16 ประตู 8 แอสซิสต์ โดยเพิ่งระเบิดฟอร์มสุดยอดแบบเต็มตัวในฤดูกาลนี้ หลังหล่นลงไปเล่นในศึกแชมเปียนชิพ ทำไปถึง 12 ประตู 6 แอสซิสต์ จาก 24 เกม พาทีมรั้งอันดับ 4 มีลุ้นเลื่อนชั้นกลับสู่ลีกสูงสุดภายใน 1 ฤดูกาล.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *