SitemapXML||SitemapHTML

อยู่ไปก็ไร้ค่า "ลิเวอร์พูล" พร้อมปล่อย "ดาวดับ" พ้นทีม ม.ค. นี้ เหลือเชื่อมี 5 ทีมรอสอย

Rate this post

อยู่ไปก็เท่านั้น ลิเวอร์พูล พร้อมปล่อย “แข้งดาวดับ” พ้นทีมในตลาดนักเตะมกราคมนี้ แต่ยังมี 5 ทีมรอรับช่วงต่อ

,

วันที่ 7 มกราคม 2567 เดลี เมล สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมปล่อยตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ แนวรุกวัย 21 ปีในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้อีกครั้ง แม้เพิ่งกลับมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน หลังถูกยกเลิกสัญญายืมตัวก่อนกำหนด

,

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล ได้รับข้อเสนอขอยืมตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ เข้ามามากมาย นำโดย 2 ทีมร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้ง ฟูแลม อดีตต้นสังกัด และ วูล์ฟแฮมป์ตัน รวมถึงอีก 3 ทีมในศึกแชมเปียนชิพ คือ เซาแธมป์ตัน, ลีดส์ ยูไนเต็ด และ ฮัลล์ ซิตี้

,

สำหรับ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ ย้ายจาก ฟูแลม เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 แต่ไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งในทีมลิเวอร์พูลได้ โดยฤดูกาลที่แล้วได้ลงเล่นทุกรายการ 21 นัด แต่ได้ออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริงแค่ 8 เกม ยิงได้ 3 ประตู ไม่มีแอสซิสต์ ก่อนถูกปล่อยให้ แอร์เบ ไลป์ซิก ยืมตัว แต่ก็อยู่ไม่จบฤดูกาลและโดนส่งตัวกลับมา

,

ผลงานของ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ กับ ลิเวอร์พูล ถือว่าแตกต่างจากสมัยแจ้งเกิดกับ ฟูแลม โดยสิ้นเชิง ซึ่งเขาก้าวจากทีมเยาวชนขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ ลงสนาม 44 นัด ทำ 12 ประตู 8 แอสซิสต์ พาทีม “เจ้าสัวน้อย” คว้าแชมป์ศึกแชมเปียนชิพ ฤดูกาล 2021-22 เลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก และมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของศึกแชมเปียนชิพ โดย สมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (พีเอฟเอ) อีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *