SitemapXML||SitemapHTML

เหตุผลของผม “คาร์ราเกอร์” เผยปัจจัย “ลิเวอร์พูล” จะคว้าแชมป์ลีก 1 จุดที่ดีกว่า “อาร์เซนอล”

Rate this post

“เจมี คาร์ราเกอร์” ตำนานแนวรับ “ลิเวอร์พูล” ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาเผยเหตุผลที่คิดว่าอดีตทีมเก่าของเขาจะได้แชมป์ “พรีเมียร์ลีก” พร้อมชี้ 1 จุดที่ดีกว่า “อาร์เซนอล”

,

เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลังระดับตำนาน “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาเผยเหตุผลที่คิดว่าทำไม อดีตทีมเก่าของเขา จะแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2023-24 นี้ พร้อมชี้ 1 จุด ที่ดีกว่า “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล จากการนำทัพ มิเกล อาร์เตตา เทรนเนอร์ชาวสเปน

,

ล่าสุด เจมี คาร์ราเกอร์ ตอบคำถามหลังเดินทางมากระทบไหล่แฟนบอลชาวไทย ในงาน Meet and Greet  ที่ ลิเวอร์พูล ออฟฟิเชี่ยล สโตร์ สาขาพระราม 9 ว่า “ไม่มีใครไม่อยากเล่นกับเยอร์เก้น คล็อปป์ เขาทำและสอนให้สโมสรเราไปในทิศทางที่ดี แถมเรามีผู้เล่นที่ดี โดยในยุคปัจจุบัน สองผู้เล่นยอดเยี่ยมในสายตาผม คือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ความจริงมันเลือกยากมากแต่สองคนนี้มีความสม่ำเสมอตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบัน และสิ่งแหละที่อาร์เซนอลไม่มี เชื่อว่าปีนี้สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อย่างแน่นอน”

,

สำหรับ เจมี คาร์ราเกอร์ ค้าแข้งกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ระหว่างปี 1996 ถึงปี 2013 โดยตัวเขาลงเล่นทั้งหมด 737 นัดในทุกรายการ และครองสถิติลงเล่นในถ้วยยุโรปมากที่สุดในจำนวน 149 นัด หลังจากแขวนสตั๊ด เขาได้ผันตัวไปเอาดีในด้านนักวิเคราะห์วิจารณ์ ทางช่อง Sky Sports อีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *